Hiepthuyceramics.vn – Website cao cấp đi cùng thành công thương hiệu

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hiệp Thủy thành lập vào năm 2005. Trải qua hành trình 17 năm xây dựng và phát triển, Hiệp Thủy đã chinh phục được đông đảo khách hàng và trở thành thương hiệu TOP đầu về phân phối vật liệu xây dựng tại miền Nam với quy mô doanh thu trên 500 tỷ/năm.

Hiệp Thuỷ muốn vươn mình trong thế giới số với các hoạt động digital marketing, bán hàng trực tuyến. Vì vậy nhu cầu về website cao cấp, chuẩn SEO, chuẩn sale luôn thường trực nhằm phục vụ cho các hoạt động thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.

Tại sao Hiệp Thuỷ lựa chọn Webweb

Khoảng cách 1723km, tại sao Hiệp Thủy quyết định lựa chọn chúng tôi?

Giữa hàng ngàn đơn vị thiết kế website tại thành phố HCM, tại sao Hiệp Thủy vẫn quyết định chọn một đơn vị cách mình đến 1723km, ở Hà Nội? Câu trả lời chính là niềm tin vào kinh nghiệm và năng lực của Webweb, chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai 1 số dự án website của một số nhà phân phối Vật liệu xây dựng lớn ở miền Bắc như Tấn Phát Ceramics, hay đã triển khai thành công cho Newlando – Thương hiệu có tiếng tại Hà Nội về bán lẻ Vật liệu xây dựng.

Phân tích vấn đề

Nhu cầu của Hiệp Thuỷ – Thách thức của Webweb

  • Hiệp Thủy Ceramics cần một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho những nỗ lực xây dựng thương hiệu và marketing online của họ
  • Hiệp Thủy Ceramics cần một “showroom” trưng bày những sản phẩm  cao cấp của họ trên không gian trực tuyến.

  • Hiệp Thuỷ cần một “tư vấn viên” năng suất cao hỗ trợ đắc lực cho những nhân viên bán hàng của họ.
  • Hiệp Thuỷ Ceramics cần một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những nỗ lực SEO, quảng cáo Google, Facebook của họ.
  • Website cần làm nổi bật thương hiệu độc quyền của Hiệp Thuỷ – Ecotile: Dòng sản phẩm thân thiện với môi trường

Khám phá

Khám phá website Hiệp Thuỷ Ceramics

  • Trang chủ: Webweb mang đến không gian để Hiệp Thủy “khoe” những điểm nổi bật của mình với khách hàng ngay khi họ “ghé thăm”.
  • Trang sản phẩm – Trang chi tiết sản phẩm: Đây là không gian chính của “showroom” online Tấn Phát Ceramics, tất cả sản phẩm đều được trưng bày trực quan, sinh động.
  • Ecotiles: Một không gian riêng dành cho nhãn hiệu độc quyền của Hiệp Thủy. Ecotitles – nhãn hiệu vì người dùng, vì môi trường, vì tương lai bền vững của tất cả chúng ta.
  • Trang giới thiệu: Trang giới thiệu cho phép Hiệp Thủy gửi những lời chào đến khách hàng và kể câu chuyện truyền cảm hứng trong hành trình 17 năm hình thành và phát triển của mình.
  • Trang dự án – chi tiết dự án: Trang dự án giúp Hiệp Thủy chia sẻ về những dự án họ đã góp phần tạo dựng thành công. Trong đó, với trang chi tiết dự án chúng tôi đặt ưu tiên cho những hình ảnh thực tế của các công trình.
  • Tin tức: Cung cấp kiến thức giá trị đến khách hàng và trở thành một chuyên gia đáng tin cậy trong lĩnh vực chính là cách để Hiệp Thủy tiến đến gần hơn với khách hàng của họ, xây dựng uy tín và niềm tin.

Điểm nổi bật

Giải pháp thiết kế website

Giao diện sang trọng, tinh tế

Chúng tôi mang hơi thở sang trọng, hiện đại vào giao diện website Hiệp Thuỷ thông qua việc lựa chọn màu sắc, font chữ, sắp xếp bố cục để khách hàng cảm nhận được điều này ngay khi truy cập website.

Showroom sản phẩm cao cấp

Trang danh mục sản phẩm và trang chi tiết sản phẩm là không gian chính của “showroom” online tất cả sản phẩm đều được trưng bày trực quan, sinh động. Với bộ lọc thông minh khách hàng có thể tìm ra sản phẩm họ cần chỉ với vài cú click chuột

Ecotiles

Đây là không gian riêng dành cho nhãn hiệu độc quyền của Hiệp Thủy. Ecotitles – nhãn hiệu vì người dùng, vì môi trường, vì tương lai bền vững của tất cả chúng ta.

Thành quả mang lại

Khi thiết kế web tại Webweb

Chúng tôi đã tìm ra đáp án phù hợp nhất cho bài toán khó mà Hiệp Thuỷ đặt ra. Giao diện sang trọng, tinh tế thể hiện định vị cao cấp của thương hiệu, các chức năng thông minh để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, và hệ thống chịu tải mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Hiepthuyceramics.vn như một nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ cho sự thành công vượt bậc của Hiệp Thuỷ trong giai đoạn quyết định – giai đoạn phát triển. Đây cũng là một lời khẳng định về năng lực của Webweb, người đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên chặng đường phát triển.

  • x10,3

    Lượt truy cập

  • 60%

    Khách hàng tiềm năng

  • 50%

    Doanh thu

  • 35%

    Số lượng đơn hàng

Thiết kế web
  • 500
  • Khách hàng
  • 30%
  • Tỷ lệ chốt
Maxhome – Thương hiệu top đầu xây nhà trọn gói