Chi phí thiết kế website bao nhiêu là hợp lý?

Chi phí thiết kế website hiện nay đang có quá nhiều mức giá – có web chỉ 1.5 triệu – 2 triệu, có web 15 triệu – 20 triệu, thậm chí vài trăm triệu. Điều này khiến khách hàng băn khoăn khi không biết chi phí thiết kế website bao nhiêu là hợp lý. Có sự khác biệt này vì các gói thiết kế web đang chia làm 2 loại là “Theo mẫu có sẵn” và “Thiết kế mới”. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ.

 

So sánh chi tiết Web theo mẫu Thiết kế mới
Định nghĩa Là web được thiết kế dựa trên mẫu có sẵn – giao diện đơn giản. Thời gian triển khai nhanh 3 – 5 ngày. Nên có chi phí rẻ hơn. Phù hợp doanh nghiệp nhỏ mới khởi nghiệp. Tuy nhiên sẽ khó giúp thúc đẩy phát triển khinh doanh Thiết kế mới giao diện và chức năng. Thời gian triển khai trung bình từ 7 – 30 ngày. Chi phí từ 10 triệu trở lên vì phải thiết kế mới từ đầu. Tùy biến cao đáp ứng đa dạng nhu cầu. Phù hợp với doanh nghiệp muốn phát triển bài bản
Chi phí Giá giao động từ 2.5 triệu – 10 triệu. Giá trung bình một web mẫu chất lượng từ 5 – 7 triệu. Thường bao gồm: Code web, hosting, tên miền, đăng thông tin cơ bản Chi phí từ 1.5 – 5 triệu/trang giao diện vì phải thiết kế mới. Một website thường có 7 trang giao diện nên chi phí giao động từ 10 – 30 triệu dựa trên số trang và tính năng cụ thể. Giá cũng thường gồm: Code web, hosting, tên miền
Tác động đến hiệu quả kinh doanh Khó tạo ra được hiệu quả kinh doanh với loại web chỉ từ 2 – 3 triệu. Tốc độ tải trang kém. Ảnh hưởng đến các hoạt động marketing như quảng cáo, SEO…Nên khó mang lại kết quả kinh doanh tốt Tạo ra trải nghiệm chuyên nghiệp, uy tín đến với khách hàng. Tính năng thông minh. Tốc độ tải trang nhanh. Tác động trực tiếp đến các chỉ số quảng cáo, SEO, giúp tăng hành động chuyển đổi, tức tăng hiệu quả kinh doanh

Tóm lược: Nếu bạn chỉ cần thiết kế website để giới thiệu thì cân nhắc lựa chọn gói thiết kế theo mẫu. Tuy nhiên gói thiết kế theo mẫu có sẵn cũng có nhiều mức giá dựa trên độ phức tạp của giao diện và tính năng. Mức giá web theo mẫu chất lượng nên từ 5 – 7 triệu trọn gói. Web 1.5 – 3 triệu gần như không sử dụng để phát triển kinh doanh được trừ khi bạn có kinh nghiệm quản lý web. Còn nếu bạn muốn thiết kế web đẹp, sáng tạo, nhiều tính năng, và hơn cả là muốn sử dụng web để mang về hiệu quả kinh doanh thực sự – thì gói thiết kế website theo yêu cầu là lựa chọn tối ưu nhất.

“90% khách hàng sử dụng gói thiết kế web và giải pháp marketing của Webweb đều đạt được những mục tiêu đặt ra”

Webweb là số ít công ty thiết kế website có thể show được hiệu quả thực tế website do chúng tôi thiết kế đã tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh với các con số doanh thu ấn tượng.

Sự khác biệt lớn của Webweb so với phần lớn các công ty thiết kế web khác là Webweb là công ty MarTech – Marketing và Công nghệ ngay từ ngày đầu thành lập với năng lực triển khai song song trọn gói từ website đến các hoạt động marketing cho khách hàng.

Từ đó, web được triển khai tại Webweb luôn được cải tiến từ nhu cầu thực tế của khách hàng/thị trường vào quy trình phát triển website để phục vụ tốt cho các chiến dịch marketing/quảng cáo – góp phần mang lại thành công cho khách hàng.

Xem dự án thành công thực tế

  • 10 năm kinh nghiệm

    Trên 90% dự án thành công

Tôi có gần 10 năm trực tiếp song hành cùng giúp các doanh nghiệp phát triển doanh thu từ mức vài trăm triệu đến 50 tỷ/năm

Web chuyển đổi cao là gì?

Mục tiêu cuối cùng khi làm website là chuyển đổi thành doanh thu. Doanh nghiệp triển khai các hoạt động marketing như quảng cáo Google, SEO, vv…mục đích chính là thu hút khách hàng tiềm năng liên hệ, đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thông qua các hành động như gọi hotline, chat zalo, đặt hàng…các hành động này được gọi là hành động chuyển đổi. Website chuyển đổi cao là website được thiết kế đáp ứng các tiêu chí giúp gia tăng các hành động chuyển đổi, từ đó giúp tăng trưởng hiệu quả kinh doanh. Cụ thể chi tiết các tiêu chí bao gồm:

Thứ nhất: Phải làm nổi bật lên được các giá trị khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ví dụ như các box Ưu đãi – Khuyến mãi. Các box thể hiện tính cam kết.

Thứ hai: Các nút kêu gọi hành động như Hotline, Chat Zalo, Liên hệ, Đặt mua được thiết kế ấn tượng, đặt tại vị trí nổi bật để thôi thúc khách hàng thực hiện các hành động chuyển đổi.

Thứ ba: là cần được Thiết kế đẹp, chuẩn UX/UI để gia tăng trải nghiệm và tạo niềm tin về thương hiệu đối với khách hàng, từ đó thúc đẩy khách hàng lựa chọn bạn thay vì công ty đối thủ.

Thứ tư: là phải đáp ứng bộ tiêu chí kép gồm Tốc độ tải trang nhanh và tối ưu trên di động. Đây là bộ tiêu chí đặc biệt quan trọng giúp tối ưu điểm chất lượng các chiến dịch quảng cáo từ đó giúp GIẢM chi phí mỗi lần tiếp cận và giúp Gia tăng tỷ lệ tương tác với các mẫu quảng cáo. Đây chính là 2 mục tiêu quan trọng nhất mà người làm marketing cần phải tối ưu giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh. Các thiết kế của Webweb được nghiên cứu phân tích rất kỹ từ hành vi, thói quen của khách hàng từ đó xây dựng các tính năng phù hợp nhất giúp đạt được các chuẩn trên.

Website chất lượng giúp tăng tỷ lệ chốt và tạo ra Lợi thế cạnh tranh

Về phía người mua hàng: Khi tìm mua sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ tìm kiếm trên Google và mở nhiều trang để tìm hiểu, so sánh trước khi ra quyết định. Khi yếu tố về giá hoặc dịch vụ tương tự nhau, website có thiết kế đẹp, thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ được trình bày rõ ràng, chuyên nghiệp sẽ tạo được niềm tin với khách hàng từ đó dẫn đến khách việc khách hàng lựa chọn công ty bạn.

Về phía doanh nghiệp: Nhiều công ty chi từ vài chục triệu đến cả tỷ mỗi tháng cho quảng cáo Google, hoặc triển khai SEO, nếu website không chất lượng thì số tiền bị “lãng phí” trong 1 tháng do website không tối ưu sẽ lớn hơn cả chi phí làm web. Sở hữu web chất lượng chính là 1 trong các chiến lược quan trọng tạo ra sự khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh. Điều này bạn có thể dễ dàng kiểm chứng qua việc xem các website của các danh nghiệp lớn, càng doanh nghiệp lớn thì trải nghiệm về giao diện, tính năng trên website các doanh nghiệp này đều vượt trội so với đối thủ.

Các tiêu chuẩn thiết kế tại Webweb

  • Chuẩn UI/UX
    Tối ưu cho marketing
    Mobile First
    Tốc độ tải trang nhanh
    Chuẩn SEO
    Dễ sử dụng, nâng cấp

  • video
Di chuột để xem chi tiết

Các tiêu chuẩn thiết kế tại Webweb

  • Chuẩn UI/UX
    Tối ưu cho marketing
    Mobile First
    Tốc độ tải trang nhanh
    Chuẩn SEO
    Dễ sử dụng, nâng cấp

  • video
Di chuột để xem chi tiết

Hiểu rõ cách tính chi phí thiết kế website

Webweb không chỉ thiết kế web mà còn có bộ phận trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing lấy website làm trọng tâm để xây dựng lên các thương hiệu mạnh, chúng tôi thấu hiểu website chất lượng mỗi ngành nghề cần có các trang chức năng nào, và nên đầu tư ở mức bao nhiêu để vừa đáp ứng các tiêu chí phục vụ cho marketing cần gì mà vẫn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Từ kinh nghiệm thực tế, mức đầu tư cơ bản cho website nên từ 10 triệu, là mức đầu tư vừa phải mà vẫn đáp ứng nhu cầu nâng cấp sau này khi công ty phát triển, còn với các doanh nghiệp mục tiêu doanh thu từ tiền tỉ/tháng trở lên thì đầu tư cho website nên ở mức từ 20 – 30 triệu trở lên.

Thiết kế web giống như thiết kế thi công xây dựng, nội thất. Trước khi lập trình website cần “thiết kế giao diện đồ họa – tương ứng với thiết kế 2D, 3D rồi mới đến lập trình tương ứng với thi công. Ngành xây dựng, nội thất  chi phí được tính trên diện tích mỗi m2 sàn, thì ngành thiết kế website chi phí được xây dựng dựa trên “Số trang của web”. Cụ thể bao gồm:

1. Chi phí thiết kế website
Một website thông thường có 7 trang chức năng chính sau:
1. Trang chủ; 2. Giới thiệu; 3. Liên hệ
4. Danh mục sản phẩm/Dịch vụ;
5. Trang chi tiết sản phẩm/Dịch vụ;
6. Trang danh mục tin tức;
7. Trang chi tiết tin tức;
Chi phí hình thành lên website gồm 3 phần: Thiết kế giao diện đồ họa; Lập trình website; và Chi phí hỗ trợ trong quá trình sử dụng website. Tùy vào độ tỉ mỉ về giao diện hoặc yêu cầu chức năng, chi phí trên mỗi trang có giá giao động trung bình từ 1,5 triệu – 3 triệu. Do đó chi phí thiết kế website mới theo yêu cầu thường từ 10 triệu – 20 triệu/web trở lên.

2. Chi phí duy trì hàng năm gồm:
– Tên miền (giá thị trường thường từ 300,000 – 600,000/năm)
– Hosting (thường từ 1,8 triệu/năm trở lên để có hosting tốc độ cao. Nếu ít hơn thì tốc độ tải trang có thể bị giảm đáng kể)

Chi phí thiết kế web lần đầu có thể cao, nhưng dùng về lâu dài không đáng kể vì chỉ là chi phí 1 lần. Chi phí triển khai nội dung mới là điều bạn nên quan tâm nhất, vì dù web có đẹp nhưng nội dung viết không hấp dẫn thì sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả triển khai quảng cáo hay SEO. Vì vậy, hãy đầu tư thiết kế website lần đầu thật bài bản với chi phí phù hợp nhất. Giá trị bạn nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều.

Sở hữu website chất lượng giúp bạn

01. Tăng tính hiệu quả trong kinh doanh

Website có thể là kênh chính mang về đến 90% doanh thu cho doanh nghiệp. Chỉ riêng điều này đã chứng tỏ vai trò và giá trị của website mang lại

02. Tối ưu chi phí quảng cáo, marketing

Website chất lượng giúp tăng trải nghiệm, giữ khách hàng lâu hơn trên trang, tăng điểm chất lượng quảng cáo Google giúp chi phí quảng cáo ngày càng tối ưu

03. Tạo niềm tin và uy tín cho thương hiệu

Website chất lượng giúp truyền tải thông điệp chuyên nghiệp và tạo niềm tin cho khách hàng thông qua giao diện đẹp, sáng tạo, nội dung hấp dẫn

04. Tăng khả năng thấu hiểu khách hàng

Website được cài đặt các công cụ phân tích giúp bạn nắm được sở thích, độ tuổi, hành vi của khách hàng tiềm năng. Từ đó đưa ra các tối ưu phù hợp

05. Tối ưu chi phí thuê mặt bằng

Sở hữu một website tốt giúp bạn bán hàng hiệu quả mà chưa cần đầu tư mặt bằng ở vị trí đẹp giúp bạn tối ưu đáng kể chi phí

06. Bán hàng không giới hạn địa lý

Bạn có thể tiếp cận với khách hàng 24/7 không giới hạn về mặt thời gian và địa lý. Giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng cơ hội kinh doanh

Sở hữu website chất lượng giúp bạn

Các tiêu chí quan trọng
của website chất lượng

  • Nền Tảng Công Nghệ
    tại Webweb

    Webweb sử dụng 2 ngôn ngữ lập trình chính là PHP.NET core. Với PHP thì gồm 3 nền tảng phổ biến là WordPress, Magento và Laravel. 3 nền tảng chiếm 70% thị phần trên toàn thế giới chứng minh tính hiệu quả về khả năng phát triển và sự tối ưu chi phí để xây dựng website từ giới thiệu doanh nghiệp đến web thương mại điện tử. Magento và Laravel thường dành cho các doanh nghiệp lớn với mục tiêu doanh thu từ 30 tỷ/năm trở lên, chi phí thiết kế thường tối thiểu từ 30 triệu trở lên để có một web chất lượng và đòi hỏi đội ngũ nhân sự vận hành am hiểu công nghệ. Một số thương hiệu lớn tại Việt Nam dùng Magento: Canifa.com, Bibomart.com.vn, Cgv.vn, Baya.vn…toàn là các doanh nghiệp có doanh thu từ vài trăm đến cả nghìn tỉ. Với .NET core thì thường để triển khai các dự án lớn có chi phí từ 100 trở lên với nhiều tính năng cần sự tùy biến cao.

    WordPress có thể chịu tải với lượng truy cập 1 tháng khoảng 1 triệu lượt/tháng. Đạt được con số này là cả một kỳ tích bởi với lượng truy cập như này thì doanh thu có thể vượt 10 – 20 tỷ/tháng. Vì vậy với WordPress hiện có thể đáp ứng trên 80% nhu cầu khách hàng thiết kế web.

    Nền tảng như Magento, Laravel có thể đảm bảo lượng truy cập từ trên 1 triệu – 2 triệu/tháng

    Trong các nền tảng trên, WordPress được sử dụng nhiều nhất bởi khả năng đáp ứng được phần lớn nhu cầu, đảm bảo hiệu năng mà vẫn tiết kiệm chi phí triển khai và vận hành.

  • Lý do WordPress là nền tảng công nghệ phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất

Nền tảng công nghệ

  • 01. Dễ dàng sử dụng

    Hệ thống quản của WordPress được bình chọn là hệ thống dễ sử dụng nhất bởi giao diện quản trị và tính năng được hàng triệu lập trình viên trên toàn thế giới liên tục cải tiến. Giúp bạn nhanh chóng tự làm chủ được website. Quá trình sử dụng nếu gặp các vấn đề vướng mắc khi cần chủ động tìm hiểu chỉ cần tìm kiếm trên Google sẽ có rất nhiều video hoặc các bài viết hướng dẫn cách làm.

  • 02. Chi phí phát triển rẻ

    Chi phí đầu tư sử dụng WordPress rẻ hơn 1/3 so với sử dụng các nền tảng khác mà hiệu năng không thua kém. Webweb đã triển khai dự án web có doanh thu hơn 200 tỷ/năm xây trên nền WordPress. Cộng với những ưu điểm ở trên, khi sử dung WordPress sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đẩy nhanh thời gian triển khai và tiết kiệm một khoản ngân sách lớn tái đầu tư cho Marketing.

  • 03. Dễ nâng cấp

    Khi doanh nghiệp phát triển cần nâng cấp/chỉnh sửa website phục vụ cho các mục tiêu lớn hơn. Việc tìm người nâng cấp dễ dàng vì cộng đồng lập trình viên WordPress rất lớn. Với các công nghệ ít lập trình viên sử dụng, việc tìm người làm khi cần khó hơn và chi phí tốn kém hơn – vấn đề rất nhiều doanh nghiệp gặp phải khi sử dụng nền tảng công nghệ ít phổ biến.

Thương hiệu nổi bật đã triển khai

Câu chuyện thực tế về cách chúng tôi triển khai tổng thể giúp các doanh nghiệp này đạt doanh thu từ 20 đến trên 50 tỷ/năm, trong đó có nhiều công ty phát triển từ những khoản đầu tư nhỏ rồi lớn dần

Xem tất cả

Quy trình thiết kế website tại
WebWeb

Lý do lựa chọn thiết kế website
tại Webweb

Với gần 10 năm kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ nhỏ đến lớn. Điểm khác biệt nhất của Webweb là xây dựng web có tính ứng dụng cao – hỗ trợ đắc lực cho hoạt động marketing quảng cáo.

Bảng giá thiết kế website
tại Webweb

Trong mỗi dự án chúng tôi luôn đặt mục tiêu “Giá trị khách hàng nhận được phải vượt mức đầu tư của khách hàng”, Webweb công bố chính sách giá như bảng dưới đây. Hãy cho chúng tôi khoảng đầu tư ban đầu bạn có thể chi, chúng tôi sẽ xây dựng website tối ưu nhất tương xứng với số tiền bạn đầu tư.

WEB CHUYÊN NGHIỆP

PRO1

Chi phí tiết kiệm, đầy đủ hiệu năng (phù hợp doanh nghiệp mục tiêu doanh thu từ 500 triệu)

7tr – 10tr

Website cao cấp

PRO2

Doanh nghiệp bắt đầu tăng trưởng hoặc muốn đầu tư hệ thống tối ưu ngay từ đầu

10tr – 20tr

Website theo yêu cầu

PROMAX

Đáp ứng cho nhu cầu cần tăng trưởng doanh thu đột phá – mục tiêu từ 2 tỷ/tháng

20tr+

    Hotline tư vấn

    0906.284.933

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại trong ít phút

    [select* yourselecttkw "Gói website" "Gói PRO1: 7 - 10 triệu" "Gói PRO2: >10 - 20 triệu" "Gói PROMAX: 20+ triệu]

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ WEBWEB

    Case Study

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    Các câu hỏi Webweb thường gặp nhất trong quá trình tư vấn triển khai website cho cho khách hàng.

    • Nếu tôi chốt làm web tại Webweb, tôi cần cấp các thông tin gì?

      Để triển khai bước tiếp theo 2 bên sẽ làm hợp đồng. Bận cần gửi các thông tin sau nhé:
      – Ảnh chụp chứng minh thư nếu là Cá nhân. Tên cty và mã số thuế nếu là Doanh nghiệp
      – Số điện thoại người quản lý
      – Email để đăng ký và nhận thông tin quản lý tên miền, hosting
      Web sẽ làm hợp đồng mẫu có các quyền lợi, điều khoản. Sau khi 2 bên thống nhất chốt bên em sẽ in, ký, đóng dấu và gửi bản scan qua mail trước là có thể bắt đầu triển khai. Trong quá trình triển khai Webweb sẽ gửi bản in đến địa chỉ của bạn.

    • Công cụ nào uy tín dễ sử dụng để tôi có thể tự đánh giá website dù không am hiểu kỹ thuật?

      Để đánh giá website có rất nhiều tiêu chí yêu cầu bạn có sự ám hiểu về kỹ thuật. Bạn có thể sử dụng công cụ nổi tiếng SEOquake theo hướng dẫn dưới đây để đánh giá website.

    • Chính sách bảo hành cụ thể như thế nào?

      Webweb bảo hành 1 năm kể từ ngày bàn giao dự án. Trong thời gian này nếu có lỗi phát sinh từ hệ thống, Webweb sẽ chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí.
      Nếu các lỗi do phía khách hàng gây ra phổ biến như lỗi xóa một số đoạn code (khách có toàn quyền quản trị web nên có thể trong quá trình tự tìm hiểu mà có tác động đến code gây lỗi) thì dựa vào tình hình thực tế Webweb sẽ báo chính sách cụ thể. Đa phần chúng tôi cũng đều hỗ trợ miễn phí các lỗi từ phía khách hàng

    • Chính sách hỗ trợ của Webweb như thế nào?

      Webweb luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng từ 8h – 17h các ngày thứ 2 – thứ 6. Từ 8h – 12h ngày thứ 7. Ngày chủ nhật chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của quý khách và hỗ trợ vào ngày hôm sau

    • Tôi có được sở hữu toàn bộ website không?

      Bạn sở hữu 100% website. Đây là quyền lợi tất yếu của khách hàng. Khi hoàn thành dự án Webweb sẽ gửi thông tin quản trị  tên miền (nếu mua qua Webweb) và thông tin quản trị hosting. Website là tài sản giá trị của bạn, bạn cần phải sở hữu 100% bộ code và data của website

    • Giá trung bình của website chất lượng từ khoảng bao nhiêu?

      Giá thiết kế website rất đa dạng, với kinh nghiệm làm gần 10 năm trong nghề, trải qua rất nhiều dự án, Webweb có đầy đủ dữ liệu để đánh giá 1 website chất lượng mà đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng của 1 website chất lượng thì chi phí khoảng từ 15 triệu – 20 triệu.

    • Thời gian triển khai website trong bao lâu?

      Thời gian thiết kế web thường tính từ giai đoạn chốt hợp đồng và tạm ứng. Tính từ thời điểm này thì thời gian thiết kế website nên từ 7 ngày trở lên với web đã chốt được khung ý tưởng. Nếu web thiết kế theo yêu cầu riêng biệt, thì thời gian cơ bản từ mức 10 ngày – 30 ngày tùy độ khó và giá trị của website.

    Bắt đầu thành công của bạn bằng cuộc trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay

    Team Webweb

      Làm gì để phát triển
      sau khi có website chất lượng

      Có website là việc không khó, quảng cáo cũng vậy. Mọi thứ ngày càng dễ tiếp cận, yếu tố cạnh tranh ngày càng cao, nếu bạn không là người tự tạo lợi thế cạnh tranh cho chính website của mình thì sẽ khó mà phát triển tốt trong thời kỳ công nghệ 4.0 này

      Quảng cáo Google Ads

      Quảng cáo Google Ads

      Phù hợp với hầu hết các ngành muốn có dòng tiền nhanh. Google Ads là kênh phù hợp nhất bởi chỉ tập trung vào đối tượng đang “chủ động tìm kiếm” dịch vụ dẫn đến hành động mua hàng nhanh hơn gấp 10 lần so với các kênh marketing khác

      • CÓ khách hàng NHANH vì khả năng nhắm đến nhóm khách hàng có 
nhu cầu cao đang “chủ động” tìm kiếm sản phẩm – dịch vụ.
      • Thời gian tạo chuyển đổi thành doanh thu nhanh hơn từ 3 – 5 lần so với
các kênh khác. Giúp bạn có dòng tiền tái đầu tư hiệu quả.
      • Có thể ĐO LƯỜNG hiệu quả đầu tư NGAY. Chỉ mất tiền khi có click.

      Tôi cần tư vấn Web và Google Ads

        Yêu cầu tư vấn Web và Google Ads

        Marketing tổng thể

        Marketing tổng thể

        Khi công ty của bạn đã có nền tảng tốt và vào giai đoạn tăng trưởng. Chiến lược marketing tổng thể Webweb có thể triển khai gồm: Định vị thương hiệu; Thúc đẩy doanh thu trên đa kênh như Google, Facebook. Gia tăng lợi thế cạnh tranh với SEO

        • Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Xây dựng thông điệp truyền thông cốt lõi. Từ đó làm xương sống cho các kế hoạch thực thi.
        • Đẩy mạnh truyền thông, quảng cáo đa kênh như Facebook, SEO, Booking….nhằm gia tăng nhận diện nhiều nhất với khách hàng.
        • Triển khai kênh truyền thông xây dựng thương hiệu không phụ thuộc vào 
quảng cáo trên các kênh Youtube short, Tiktok, Reels.

        Tôi cần tư vấn Web và Marketing

          Yêu cầu tư vấn Web và Marketing